ประดิษฐ์หลอดมหัศจรรย์
การเรียนการสอนในครั้งนี้นะคะอาจารย์ได้อธิบายเกี่ยวกับเนื้อหาในวิชาสภาพแวดล้อมของLearning Environrient
1.พื้นที่
2.สื่อ ,2 มิติ 3มิติ
3.การจัด, ให้เด็กเอามาเล่นได้แล้วเก็บเองได้
กิจวัตรประจำวันมีกลุ่มใหญ่กลุ่มย่อยๆหนึ่งในห้าเรื่องของวงล้อวางแผนปรับปรุงนำเสนอรีวิวผลงานเด็กวางแผนรายบุคคล
การประเมินพัฒนาการสังเกตุเป็นวิธีการใช้แบบสังเกตแบบประเมินเป็นสังเกตและบันทึกพฤติกรรม
ประสบการณ์สำคัญ ทำให้เกิดการเรียนรู้
สาระที่ควรรู้ ประกอบด้วยเนื้อหา
1. ตัวเด็ก
2. บุคคลเเละสถานที่
3. ธรรมชาติรอบตัว
4. สิ่งต่างๆรอบตัว
เเละอาจารย์ให้เขียนเเผนการจัดประสบการณ์ เสริมประสบการณ์ หน่วย อาหารดีมีประโยชน์
ให้คิดว่าเราจะจัดประสบการณ์อะไรในหน่วยของตนเองเเล้วนำมาจัดกิจกรรมในสัปดาห์หน้า
แบบกิจกรรม
หลังจากนั้นเเจกหลอดให้เเต่ละกลุ่มกลุ่มละเท่าๆกันให้ประดิษฐ์สไลด์เดอร์เเล้วเเต่ว่าเเต่ละกลุ่มจะออกแบบยังไงเพื่ิอที่จะให้ดินน้ำมันปั้นเป็นวงกลมเล็กๆไหลลงช้าที่สุด
รูปภาพในการทำกิจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น